0343 75 8686

Có gì ở khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire?

Khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire được quy hoạch trên diện tích 458 ha. Tại đây có đầy đủ các loại hình nhà ở. Với các phong cách đặc trưng khác nhau tại các khu vực khác nhau mang đặc điểm của các khu.

Mặt bằng tuyệt vời của khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire

Tổng thể của khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire có các loại hình nhà ở khác nhau. Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, khu shopping. Cùng với diện tích xây dựng tổng quan cảnh của khu nằm cạnh. Vinhomes Ocean Park The Empire có hệ thống sinh thái cây xanh chiếm 55 % tổng diện tích của dự án. 

Hệ thống công viên cùng với hồ điều hòa và cây xanh sinh thái được chủ đầu tư xây dựng. Xen kẽ với các thiết kế nhà ở. Điều này đảm bảo cho không gian sống thư giãn. Gần gũi với thiên nhiên mang lại chất lượng sống tốt cho dân cư.

Khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire

Khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire

Khu Vinhomes Ocean Park The Empire gồm các khu: 

  • Mặt Bằng Ngọc Trai: bao gồm các biệt thự với phong cách thiết kế. Lấy cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải lãng mạn 
  • Mặt Bằng Chà Là: với điểm nhấn là đài phun nước Thiên Nga. Đây là khu vực sôi động bởi các hoạt động âm nhạc, lễ hội diễn ra thường xuyên
  • Mặt Bằng Hải Âu: được thiết kế giao thoa giữa hai kiểu kiến trúc. Đó là Hawai và kiến trúc Địa Trung Hải cùng với các tiện ích cao cấp sang trọng.
  • Mặt Bằng San Hô: mang đậm phong cách đại dương với artwork biểu tượng San Hô. Mang đậm hơi thở của biển cả ở mọi không gian kiến trúc.
  • Mặt Bằng Ánh Sáng: sở hữu vị trí trung tâm dự án được bao quay bởi các tuyến đường chính. Được lấy cảm hứng của đại lộ Champs – Élysées.
  • Mặt Bằng Sao Biển: nằm kế đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng. Với view mặt hồ thơ mộng và bình lặng
  • Mặt Bằng Cọ Xanh: với thiết kế mang âm hưởng của thành phố biển Miami (Mỹ). Với điểm nhấn độc đáo là quảng trường Sóng
  • Mặt Bằng Đảo Dừa: thuộc nhóm phân khu thượng lưu đẳng cấp với chuỗi tiện ích sang trọng và khép kín.

Liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire

Liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire

Với tám khu riêng biệt và lối kiến trúc phân khu khác nhau từ phương Đông đến phương Tây và các Vùng Nhiệt Đới và Địa Trung Hải. Vinhomes Ocean Park The Empire sở hữu phong cách thiết kế đa dạng nhất từ trước đến nay quy tụ đến 8 loại kiến trúc khác nhau: Đông Dương, Nhiệt Đới, Mỹ, Địa Trung Hải, Floria, Pháp cổ, Châu Âu và Venice. Tất cả đều sở hữu vẻ đẹp ấn tượng ở mọi góc nhìn bởi thiết kế hài hòa giữa kiến trúc cổ và tân cổ.

Có gì ở khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire?

Khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire sở hữu kiến trúc đa dạng nhất từ trước đến nay của Vinhomes. Liền kề là dòng sản phẩm chỉ đạo của Vinhomes cũng chính là dòng sản phẩm hấp dẫn nhất ở đây.

Liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire

Liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire

Với điện tích vừa phải 48-130m2 nhưng giá thành chỉ 5,5 tỷ trở lên rất phù hợp với đại đa số người dân muốn đầu tư, diện tích vừa phải nhưng được xây cao 4-5 tầng nên đều có từ 5-7 phòng ốc đáp ứng nhu mọi nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình.

Khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire còn là dòng sản phẩm có cơ hội đầu tư cao. Bởi có hai kiểu liền kề đó là liền kề thường và liền kề góc. Bởi giá trị vừa phải và tính khoảng cao. Trong thời điểm lạm phát cao có thể một căn liền kề diện tích vừa phải có thể kết hợp ở và đầu tư lâu dài.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn khu liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire. Với thiết kế và phong cách đa dạng có thể phục vụ đời sống hoặc kinh doanh, thuận tiện. Đây có thể là một trong những đầu phương án đầu tư thông minh mà bạn có thể đánh giá. Để biết thêm những thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi: sanvinhomes.vn