Chung cư Vincity – Chủ đầu tư dành quá nhiều ưu đãi cho các gia đình có thu nhập trung bình

12h00 04/10/2018

>> NGỠ NGÀNG TRƯỚC LỢI ÍCH CỦA VIỆC MUA NHÀ TRẢ GÓP Ở HÀ NỘI


Mấy ngày qua hẳn người Việt ta quá đỗi tự hào vì lần đầu tiên có một chiếc xe mang thương hiệu Made-in-Việt Nam Vinfast, nhưng đồng thời cũng cảm thấy bối rối vì giá xe không hợp với túi tiền của đa số người Việt như xe Tata dành cho người Ấn Độ. Cũng như vậy liệu các dự án chung cư vincity đang được triển khai liệu có quá bứt gân hay không?

Chung cư Vincity – Sự định vị khôn ngoan của Vingroup

Trong khi chúng ta so đo và lo ngại giá chung cư vincity với giá chung cư vinhomes.. hay FLC Garden, thì tôi lại có suy nghĩ khác. Phải chăng đây là chiến lược tạo giá trị thương hiệu mà Vincity đang nhắm tới.

Chúng ta hãy đi một vòng những luxury brands thương hiệu đẳng cấp xa xỉ các bạn nhé.

  1. Thời trang Armani

    cho người thượng lưu thì có Armani Exchange cho quần chúng.

  2. Roberto Cavalli

    cho giới show biz mua là chủ yếu, thì có Just Cavalli dành cho những người yêu thời trang trung lưu.

  3. Valentino

    ngạo mạng thì có REDValentino giá cả cũng đỡ “chảnh” và đỡ “thấy ghét” hơn!

  4. Ralph Lauren

    quý phái thì có Polo cho dân chúng, có Lauren cho người đi làm công sở và Chaps cho người bình dân.

  5. BCBG

    sexy nhưng lịch lãm thì có BCBGeneration cho các em gái teen tuổi dậy thì thay đổi xiêm y xoành xoạch.

  6. Park Hyatt

    350 usd/ đêm; Hyatt Regency 135 usd/ đêm, Hyatt Place 95usd/đêm.

  7. BMW

    hoành tráng thì có các dòng BMW X1Sports chỉ bắt đầu khoảng 33,900 USD mà thôi.

Và còn rất nhiều thương hiệu khác nữa…

Các nhà đầu tư và phát triển trong lĩnh vực cho thuê chung cư, căn hộ một thời gian dài, phần nào hiểu doanh số chính đến từ đâu.

Câu trả lời: Doanh số đa phần đến từ các dòng bán cho mass (đại chúng) nhưng leverage (đòn bẩy) thương hiệu đẳng cấp.

Ví dụ: Một cái áo thun T-shirt Armani trị giá 145 usd, thì Armani Exchange T-shirt giá 50 usd. Và nếu tháo cái nhãn brand Armani Exchange ra thì bản chất áo đó được sản xuất cùng chất liệu, cùng chất lượng và cùng giá thành do cùng một nhà máy gia công ở Trung Quốc. Giá gốc ví như 2 usd từ Trung Quốc, sang Armani Exchange thành 50usd, sang hiệu khác ví như XYZ giá bán lẻ 12 usd. XYZ bán lẻ ra thị trường với 12 usd vì XYZ không tên tuổi. Theo tỉ lệ, thật ra áo thun Armani bán lai rai được 10 cái, thì áo ArmaniExchange bán được khoảng 10,000 cái. Bạn thử làm bài toán. Nhưng sẽ không bán được ArmaniExchange nếu không có “sang chảnh” Armani.

VINCITY cũng đang theo chiến lược này? Bà con hãy thoải mái phàn nàn so sánh và “perceive” VINCITY với Vinhomes, FLC Garden… Cho đến khi thương hiệu này gắn liền với sự “sang chảnh” trong tiềm thức của người tiêu dùng …thì VINCITY cho ra dòng “ đỡ thấy ghét hơn”. Và lúc đó, bà con tranh nhau mua nhà chung cư Vincity và vui mừng vì giá tốt.

Hãy cùng chờ xem!

tin-hieu-vincitygia-lam-bất-động-sản-tốt--nhất-2018

Xem thêm thông tin dự án Vincity Ocean Park

Dự án Vincity Gia Lâm – Một Bước Chạm Ước Mơ

Tại Sao Khách Hàng Nên Chọn Dự Án Vincity Gia Lâm