0343 75 8686

Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2 có đắt không?

Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những thắc mắc của nhiều người đang có ý định mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về giá bán của các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2.

Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại vị trí số 2 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 16km. Không chỉ vậy, dự án này cũng chỉ cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 hơn 3km qua con đường chạy song song với QL5B đi Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh và các tỉnh thành quan trọng phía Bắc. 

Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2
Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đô thị thông minh có mức đầu tư lên đến 38.000 tỷ đồng, với diện tích rộng đến hơn 458 ha. Đây sẽ trở thành 1 đại đô thị đầy đủ tiện nghi vô cùng hiện đại. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup đảm bảo uy tín số 1 Việt Nam cam kết mang lại một dự án tiện ích ngập tràn. Dự án có nhiều tiện ích như biển tạo sóng 18ha, mỗi phân khu có công viên chủ đề, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại sầm uất…

Quy mô dự án rộng lớn với diện tích quy hoạch gần 458 ha cùng quy mô dân số lên đến 65.000 người. Tổng mức đầu tư lên tới 38 nghìn tỷ đồng với mật độ xây dựng dự kiến trên 30%. Các loại hình phát triển như Biệt thự Đơn Lập, Song Lập, Tứ Lập, Liền Kề, Shophouse, Chung cư và hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes cho một cuộc sống hiện đại, thượng lưu. Vậy với một dự án chất lượng tuyệt vời như vậy thì giá bán của Vinhomes Ocean Park 2 như thế nào?

Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2 rẻ bất ngờ

Với một dự án tuyệt vời như vậy đã tạo lên sức hút với đông đảo khách hàng. Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2 cũng rất được quan tâm. Hiện tại, dù dự án có đầy đủ các tiện nghi và vô cùng hiện đại, song mức giá lại rẻ bất ngờ. 

Đối với loại hình biệt thự đơn lập diện tích 202 đến 332m2, chiều cao 4 tầng chỉ có 40 đến 70 tỷ VND. Biệt thự song lập có diện tích 150 đến 238,5m2 có 4 tầng và 1 tum có giá trong khoảng 28 đến 45 tỷ VNĐ. Các shophouse diện tích 84 đến 148m2, 5 tầng chỉ có 16 đến 30 tỷ. 

Hiện nay với biến động thị trường, giá cả đầu vào nguyên vật liệu từ nhân công, sắt, thép, xi măng, vận chuyển đều tăng từ 150-200% nên giá nhà tăng theo 20-50% và đang ở mức mới trên toàn quốc. Với một khu vực dự án nhiều tiện nghi, thuộc vị trí đắc địa trên trục kinh tế năng động nhất miền Bắc, xây dựng với quy mô lớn cùng nhiều tiện ích như vậy thì giá bán Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn là một con số rẻ bất ngờ.

Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2
Giá bán của Vinhomes Ocean Park 2


Ngoài ra bảo chứng cho lợi nhuận của khách hàng là chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam là Vinhomes, luôn đảm bảo tiến độ và đồng hành với khách hàng. Vinhomes luôn mang đến cho khách hàng hàng ngàn tiện ích trong dự án.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về giá bán của Vinhomes Ocean Park 2. Để có thể biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ với website sanvinhomes.vn.

Xem thêm: Có nên mua tầng trên cùng của chung cư không?

Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại đây.